0
Facebook vừa thông báo tại hội nghị phát triển F8 rằng phiên bản Instagram mới của Android sắp có chức năng ngoại tuyến (offline). Trên thực tế, tính năng này đã được triển khai ở một số nơi trên thế giới. Theo TechCrunch, chế độ offline này cũng sẽ được cung cấp trên hệ điều hành iOS. Với tính năng này bạn có thể thích, bình luận hay thậm chí là ngừng theo dõi trong bất kể tình trạng kết nối mạng của bạn như thế nào.

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có kết nối thì họ chỉ có thể lưu được bản nháp hoặc chờ đăng một ảnh ở đầu bảng tin. Nay với phiên bản sắp tới tính năng offline của Instagram sẽ vượt xa hơn thế. Bạn có thể thích hoặc nhận xét về ảnh của người khác hoặc thậm chí theo dõi và hủy theo dõi các tài khoản mà không cần bất kỳ kết nối dữ liệu nào. Lần tiếp theo khi điện thoại của bạn truy cập Internet, Instagram sẽ quay trở lại lịch sử hoạt động và hoàn thành các thao tác đó.

Ngoài ra, Instagram cũng sẽ lưu trữ một số phần nhất định của ứng dụng một cách hiệu quả (như các profile được xem nhiều, hay tab Khám phá,..) để bạn không phải nhìn chằm chằm vào màn hình trống trơn khi không có kết nối mạng.
instagram-600m-2016-12.png

Facebook cho biết lí do họ phát triển các tính năng offline này cho Instagram là để cải thiện trải nghiệm cho người dùng ở các quốc gia có dịch vụ mạng không đáng tin cậy hoặc ở những nơi bị hạn chế truy cập đều đặn vào internet. Đây có thể coi là một bước phát triển lớn khi mà ứng dụng Instagram đang tiếp tục tăng trưởng nhanh chóng trên toàn thế giới.

instagram.jpg
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top